website background img 2

iPhone 6S ยอดขายพุ่งทะยาน 13 ล้านเครื่อง มากสุดในประวัติการณ์


iPhone 6S ยอดขายพุ่งทะยาน 13 ล้านเครื่อง มากสุดในประวัติการณ์

ล่าสุด ทาง Apple ได้เผยยอดขายของเครื่อง iPhone 6S และ 6S Plus หลังจากที่เริ่มปล่อยขายไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอดรวม 13 ล้านเครื่องแล้ว


ล่าสุด ทาง Apple ได้เผยยอดขายของเครื่อง iPhone 6S และ 6S Plus หลังจากที่เริ่มปล่อยขายไปในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยอดรวม 13 ล้านเครื่องแล้ว  ซึ่งถ้าคำนวณเป็นนาทีจะเท่ากับว่า ทาง Apple นั้นขายเครื่อง iPhone ได้ถึง 3,000 เครื่องต่อ 1 นาที หรือ 50 เครื่องต่อวินาที นับเป็นสถิติใหม่ ที่มียอดขายในช่วงต้นของการปล่อยสินค้าซึ่งมากกว่าปีก่อนๆ ถึง 3 ล้านเครื่องเลยทีเดียว

พร้อมทั้งได้ประกาศ รายชื่อในกลุ่ม 40 ประเทศ ที่จะกำลังจะเริ่มทยอยปล่อยขายเครื่อง ในวันที่ 9 ตุลาคม โดยเริ่มจากประเทศ Italy, Mexico, Russia, Spain และ Taiwan ตามลำดับ ส่วนอีก 130 ประเทศในกลุ่มหลังซึ่งรวมถึงประเทศบ้านเราด้วย ทาง Apple จะทยอยปล่อยสินค้าก่อนสิ้นปีนี้ คงต้องรอกันอีกหน่อยนะครับ


รายชื่อทั้งหมดในกลุ่ม 40 ประเทศ ในวันที่ 9 ตุลาคม ได้แก่
Andorra, Austria, Belgium, Bosnia, Bulgaria, Croatia, Czech Republic, Denmark, Estonia, Finland, Greece, Greenland, Hungary, Iceland, Ireland, Isle of Man, Italy, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Maldives, Mexico, Monaco, Netherlands, Norway, Poland, Portugal, Romania, Russia, Slovakia, Slovenia, Spain, Sweden, Switzerland and Taiwan.
(​เริ่มปล่อยในวันที่ 10 ตุลาคม ได้แก่ Bahrain, Jordan, Kuwait, Qatar, Saudi Arabia และ United Arab Emirates)



แหล่งอ้างอิง : http://news.thaiware.com/

Comments

Godducks รับออกแบบ
Godducks ติดต่อเรา

บริการเว็บไซต์

บริการกราฟฟิก

website background img 2

โทรหาเรา

ทีมงาน Godducks ยินดีให้คำปรึกษา การทำเว็บ และการตลาดออนไลน์ ฟรี

089-072-9220

godducks.global@gmail.com




godducks
godducks